Entertainment

El último gran regalo de Fernando Alonso a Aston Martin en Bélgica antes del parón en la F1

Fernando Alonso đã mang lại cho Aston Martin kết quả tốt nhất có thể ở Bỉ. Asturian, với chiếc xe thứ năm trên lưới, đã về đích thứ chín nhờ chiến lược thành công giúp giảm bớt tốc độ thấp của AMR24.

Aston Martin  cho đi những gì nó mang lại. Đó là những gì nó được. Đội thứ năm. Một khoảng cách khá xa so với bốn người còn lại ở trên và không quá xa so với bốn người còn lại bên dưới.  Ở Bỉ , nơi được cho là họ sẽ làm tốt hơn Hungary do đặc tính của đường nhựa, Fernando Alonso đã cứu đồ đạc cho đội Silverstone  bằng cách ghi một vài điểm  với AMR24 thông thường.

Người mà  Lance Stroll  phải chịu đựng. Anh ấy đã phải chịu đựng rất nhiều. Anh ta đau khổ đến mức gia nhập nhóm của Fernando Alonso. Bởi vì tay đua người Tây Ban Nha đã nói như vậy trong Bài tập tự do 1. Anh ta  quá khó chịu với tốc độ của mình  đến mức thậm chí không biết liệu động cơ có bị hỏng hay không.  Không, nó không thất bại.  Nó đơn giản là những gì đã có.

Người Canada đã biết điều này, và trên đài phát thanh, anh ấy đã nói rõ cảm giác khi tham gia AMR24:  “Tốc độ trên đường thẳng của chúng tôi là một trò đùa chết tiệt!”

Đúng vậy. Nó được chứng kiến ​​​​khi  Esteban Ocon vượt qua Fernando Alonso  và bỏ xa anh ta khoảng ba giây chỉ sau năm vòng. Đúng, Stroll chắc chắn đã đúng. Nhưng tay đua người Tây Ban Nha và Aston Martin lại có những kế hoạch khác trong đầu.

Chiến lược then chốt

Họ đã có một chiến lược để thực hiện. Đó là lý do tại sao họ lại đi theo con đường cũ.  Chậm. Tiết kiệm.  Việc quản lý sau khi thấy rằng việc dừng lại sẽ trở nên rất tốt đối với George Russell. Họ, để thử. Hãy thử xem liệu cách này có thể giảm thiểu điểm yếu trong AMR24 hay không.

Mục tiêu phức tạp vì phải trải qua nhiều vòng đua.  Việc đó phải được hoàn thành.  Nhưng đó là việc nó phải làm. Dừng lại có nghĩa là đi xuống đáy, và hai điểm đang bị đe dọa.

Có vị trí thứ chín. Giải thưởng tốt. Điều tốt nhất có thể dành cho Aston Martin ở Bỉ.  Cuộc điện đàm cuối cùng của Alonso  với đội của anh ấy đã cho thấy rõ anh ấy háo hức vượt qua lá cờ ca rô để mang món quà như vậy đến Silverstone như thế nào.

“Đúng! Thôi nào! Chết tiệt!” nhà vô địch thế giới hai lần cho biết khi chỉ còn vài km nữa là sẽ bổ sung nhiều nhất cho Aston Martin.

Anh ấy đã đạt được nó, với vị trí thứ chín trong bài kiểm tra thuộc về George Russell. Mercedes, nhân đôi với Hamilton về nhì. Oscar Piastri, thứ ba.  Max Verstappen… thứ năm.

Related Posts

BALLERINA: Una Historia de John Wick – Primer Tráiler (2024) | Keanu Reeves, Ana de Armas | Lionsgate (HD)

Ballerina: Una Historia de John Wick está destinada a expandir el brutal y lleno de acción universo de John Wick, y el primer tráiler finalmente ha sido lanzado,…

Isabel Díaz Ayuso entrega a Master Battery el Premio Pyme del Año de Madrid 2024

Móstoles, Madrid, 9 de octubre de 2024. El galardón, organizado por la Cámara de Comercio de Madrid, reconoce el esfuerzo de MasterBattery en áreas como la innovación, digitalización,…

Toto Wolff niega que Mercedes insista en Verstappen: ‘Es como coquetear teniendo una relación’

El interés del CEO de Mercedes por el campeón del mundo comenzó hace meses. Toto Wolff, director ejecutivo de Mercedes-Benz, aclaró que ya no intentará firmar a Max Verstappen para la temporada…

Alonso desvela el mensaje con el que ‘convenció’ a Newey

El asturiano ha contado todos los detalles del fichaje de Newey y cómo afecta a su futuro. La alianza entre Adrian Newey y Fernando Alonso es una de…

Azrael: Tráiler Exclusivo (2024) | Samara Weaving, Peter Christoffersen, Eero Milonoff

El tráiler de “AZRAEL” (2024) presenta una mirada apasionante y atmosférica a un mundo oscuro y misterioso, donde chocan temas de venganza, justicia y lo sobrenatural. Con efectos…

El nuevo título de Fernando Alonso

El asturiano ha sido premiado con con el primer galardón de los premios del circuito del Jarama. Fernando Alonso ha recibido un nuevo premio para colocar en su…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *