Entertainment

El aviso de Fernando Alonso a Aston Martin en Spa-Francorchamps: «Tendremos que ser precisos»

Cầu thủ người Asturian đã không vượt lên trên vị trí thứ mười hai trong hai buổi tập và vẫn thận trọng, nhưng yêu cầu toàn đội cảnh giác trước khả năng có mưa vào thứ Bảy.

Người Asturias đối mặt với Eau

Thứ Sáu rất phức tạp  đối với Aston Martin và Fernando Alonso tại Spa-Francorchamps.

Cầu thủ người Asturian  đã không thể lọt vào top 10  trong bất kỳ phiên đấu nào trong hai phiên đấu miễn phí, nhưng họ hy vọng có thể tiến thêm một bước.

Cả hai phiên đều có hai mẫu số chung:  Alonso đã về đích với thời gian tốt nhất hơn một giây  -Verstappen trong Bài tập tự do 1 và Norris trong Bài tập tự do 2-, và anh ấy đã  xếp sau đồng đội của mình , Lance Stroll.

Với hy vọng trở thành đội thứ năm, những vị khách bất ngờ đã xuất hiện trong Free Practice 1 và Free Practice 2  , chẳng hạn như Alex Albon và Pierre Gasly vào buổi sáng, Esteban Ocon và Kevin Magnussen trong buổi chiều.  Q3 sẽ rất đắt tiền trên mạch này , với sự khác biệt ở khu vực này của bảng là rất ít.

Ít thông tin để có được

Tuy nhiên, tay vợt người Tây Ban Nha đã tỏ ra thận trọng và ngắn gọn sau ngày thứ Sáu tại Spa-Francorchamps: «Thật khó để nói.  Vẫn  chưa có nhiều kết luận cho đến khi chúng tôi tổ chức cuộc họp và phân tích mọi thứ. Tốt hơn là nên hỏi vào ngày mai”, người đàn ông đến từ Oviedo nói sau những buổi tập đầu tiên tại Grand Prix Bỉ.

Như một điển hình ở khu vực này của Bỉ, tất cả các đội phải lên kế hoạch cho  khả năng có mưa dự kiến ​​​​vào Thứ Bảy.

mắt trên bầu trời

Vì lý do này, Alonso, trước những thất bại gần đây trong chiến lược, đã đưa ra cảnh báo này cho nhóm: “Đó là thời tiết đang thay đổi, có thể có mưa, vì vậy  chúng tôi sẽ phải chính xác trong các quyết định của mình “, ông lưu ý.

«Chúng tôi sẽ phải điều chỉnh xe cho những điều kiện rất khác nhau vào Thứ Bảy và Chủ Nhật. Nhưng  không có gì thay đổi so với những gì chúng tôi biết ngày hôm qua  trong cuộc họp trước cuối tuần”, ông nói thêm.

Sau gói cải tiến được giới thiệu tại Hungary,  Aston Martin vẫn chưa tích hợp bất kỳ tính năng mới nào cho AMR24  để tiếp tục kiểm tra bản cập nhật mới nhất được cài đặt trên xe, hy vọng rằng nó sẽ phát huy tác dụng sau bước trở lại Imola.

Mặc dù việc lặp lại vị trí thứ 5 trong cuộc đua năm ngoái là điều không tưởng nhưng  Fernando Alonso muốn tiếp tục xu hướng đi lên  đã bắt đầu vào cuối tuần trước tại Hungary Grand Prix.

Fernando Alonso, người phải đối mặt với cuộc đua cuối cùng ở tuổi 42 trước khi bước sang tuổi 43 vào thứ Hai tới, cho biết : “Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ tối nay để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho chiếc  xe  đang chờ đợi chúng tôi vào cuối tuần này”.

 

 

Related Posts

Isabel Díaz Ayuso entrega a Master Battery el Premio Pyme del Año de Madrid 2024

Móstoles, Madrid, 9 de octubre de 2024. El galardón, organizado por la Cámara de Comercio de Madrid, reconoce el esfuerzo de MasterBattery en áreas como la innovación, digitalización,…

Toto Wolff niega que Mercedes insista en Verstappen: ‘Es como coquetear teniendo una relación’

El interés del CEO de Mercedes por el campeón del mundo comenzó hace meses. Toto Wolff, director ejecutivo de Mercedes-Benz, aclaró que ya no intentará firmar a Max Verstappen para la temporada…

Alonso desvela el mensaje con el que ‘convenció’ a Newey

El asturiano ha contado todos los detalles del fichaje de Newey y cómo afecta a su futuro. La alianza entre Adrian Newey y Fernando Alonso es una de…

Azrael: Tráiler Exclusivo (2024) | Samara Weaving, Peter Christoffersen, Eero Milonoff

El tráiler de “AZRAEL” (2024) presenta una mirada apasionante y atmosférica a un mundo oscuro y misterioso, donde chocan temas de venganza, justicia y lo sobrenatural. Con efectos…

El nuevo título de Fernando Alonso

El asturiano ha sido premiado con con el primer galardón de los premios del circuito del Jarama. Fernando Alonso ha recibido un nuevo premio para colocar en su…

Díaz Ayuso mantiene un encuentro en la Asamblea de Madrid con los alcaldes de los municipios más afectados por la DANA

La presidenta de la Comunidad de Madrid, Isabel Díaz Ayuso, ha mantenido hoy un encuentro en la Asamblea regional con los alcaldes de los municipios más castigados por…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *